Bước 3: Sau khi tinh chỉnh setup fanpage để chèn vào Wp

Tùy chỉnh xong thì lựa chọn lấy mã >> Chọn Tab Frame rồi coppy đoạn lập trình hiển thị trong đó

Chọn lấy mã để nhận đoạn mã chuyên dụng cho việc setup plungin trên Facebook

Sau khi cài đặt hoàn thành các tin tức và thiết đặt lựa chọn, người dùng nhấp chọn vào nút Lấy mã bên dưới. Lúc này một popup sẽ hiển thị vào nhiều đoạn mã dùng giống như HTML5, XFBML, IFRAME . . .

Bước 4: Sau khi copy đoạn mã để chèn fanpage vào Wp

Coppy toàn bộ 2 đoạn mã được sinh ra sau khi Get lập trình , Việc tiếp theo, bạn chỉ tốt nhất nên chèn code này vào vị trí nào mà bạn mong muốn.Thông thường xuyên trong trang web WordPress vị trí bạn cần chèn sẽ ở : Bảng tin -> Widget -> 1 trong mục slidebar ,footer ->Visual Editor hoặc văn bản Bước tiếp theo log in vào trang quản trị web -> Appearance -> Widgets. lựa chọn 1 khung Text kéo thả vào trang bạn muốn hiển thị fanpage, Trong bài này là trang footer.

hoàn thành thao tác kể trên người dùng Save các đổi thay lại. Lúc này người dùng thường F5 lại web của mình sẽ thấy plugin fanpage hiển thị ở vị trí mà mình vừa thêm. Tại đây nếu thấy kích thước chiều rộng hay chiều cao plugin hiển thị chưa thích hợp khách hàng có lẽ truy cập vào khung text vừa thêm trong trang quản trị để điều chỉnh lại kích thước chiều rộng và chiều cao của plugin này Nhập đoạn mã vào khung text, người mua cũng có thể thiết đặt tiêu đề đưa cho plugin Facebook này Chèn fanpage facebook vào WordPress tuy dễ dàng nhưng tầm quan trọng và lợi ích mà fanpage đem lại cho một web site thì không hề nhỏ chút nào. Hãy chú ý đến việc chèn fanpage facebook vào web của mình để tối đa tiện dụng của mình nhé. Hy vọng nội dung bài viết trên dưới đây sẽ có lợi với các bạn: hướng dẫn cụ thể chèn lập trình gg analytics Bảo mật website Wp bằng cách nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn fanpage vào wordpress chỉ cần 1 phút

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 4 năm thực chiến Drupal 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.