thuận tiện của việc thêm gg Analytics vào Wp

Google Analytics giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên data. rõ ràng, khi bạn có số liệu thống kê chính xác về web site của mình, bạn khả năng cao tiện lợi làm các kế hoạch của mình. tất cả việc sẽ trở cần rất lợi ích nếu bạn biết quý khách muốn gì từ bạn, website của bạn, và dịch vụ của bạn:

  • Lý do đầu tiên để thêm Google Analytics Wp là nó là một dụng cụ triệt để miễn phí. Vì vậy, bạn không cần chi tiêu Bất kì điều gì.
  • Nó cho bạn biết các nguồn đúng cho lưu lượng.
  • Bạn khả năng cao theo dõi vào thời gian bạn đang nắm tới khách hàng log in tối đa trên web site của mình.
  • làm thế nào để khách hàng đăng nhập tìm kiếm thấy web của bạn?
  • Ai đang đăng nhập trang web của bạn? Bạn có lẽ theo dõi người dùng đăng nhập dựa trên quốc gia hoặc Địa chỉ IP trong Word press.
  • người dùng đăng nhập đang thực hiện gì trên web site của bạn?
  • Họ ở lại trang web của bạn trong bao lâu và cụ thể hơn trên trang nào?

Google Analytics là một công cụ rất cần thiết để nâng cao web WordPress của bạn. Nó thường hỗ trợ đưa cho bạn thông báo vô giá về đối tượng của bạn để bạn thường phục vụ họ chất lượng hơn. Trong bài đăng trên, chúng tôi đã giới thiệu đưa cho bạn những nội dung tốt nhất nên biết về bộ nhận định web site này, và có lẽ bạn đã sẵn sàng để thêm gg Analytics vào trang web Word press của mình. Chúng tôi hy vọng nó sẽ khiến đưa cho website của bạn tăng trưởng hơn nữa.

5/5 - (2 bình chọn)

Chèn code google analytics - Thêm Analytics trên Wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 4 năm thực chiến Laravel 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.