Từ khóa phủ định google adword

Cách vận hành của từ khóa phủ định google adword và cách chèn code google adsense vào wordpress.

Đối với kế hoạch trên Internet tìm kiếm kiếm: Việc chọn sai từ khóa phủ định google adwords có thể làm giảm số lượng quý khách khả năng xem quảng cáo của bạn và ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán mặt hàng của chủ đầu tư bạn. Vì vậy, hãy tìm kiếm những từ khóa không tương tác đến lĩnh vực của bạn, những từ khóa có cách phát âm giống nhau nhưng nghĩa khác nhau. Khi khách hàng tìm những từ này, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trước màn hình của họ.

Đối với chiến dịch hiển thị hoặc video: Từ khóa phủ định sẽ giúp cho bạn tránh hiển thị quảng cáo trên các web site, video không thúc đẩy hoặc không được khách hàng tiềm năng quan tâm. Không những thế, 5.000 cũng là số lượng từ khóa phủ định tối đa thường xuyên được thêm vào chiến dịch hiển thị hoặc kế hoạch video. Do tránh này, quảng cáo đôi khi được phân phát ở những khu vực địa lý nhất định nơi từ khóa bị hạn chế.

Đối với chiến dịch gg shopping: dù thế chiến dịch Google mua sắm không dùng từ khóa để nhắm chỉ tiêu quảng cáo, bạn vẫn có lẽ dùng từ khóa phủ định google adword để ngăn dịch vụ quảng cáo google mua sắm xuất hiện khi bạn không muốn. Từ khóa phủ định google adword

5/5 - (1 bình chọn)

Từ khoá phủ định adwords giải thích - Negative keyword trong google ads

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 4 năm thực chiến CSS, JS 8 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.