Một số dụng cụ kiểm sát lỗi 404 không tính phí

Bên cạnh những cách chữa 404 Error trên, bạn cũng khả năng cao search tới sự giúp cho từ các dụng cụ khảo sát lỗi 404 miễn phí như:

Screaming Frog Spider SEO

Bạn chỉ nên nhập địa chỉ URl vào thanh dụng cụ tìm làm theo mục đích. chương trình này miễn phí 100% nhưng nó chỉ giới hạn khoảng 500 liên kết cho 1 người search mà thôi.

google Webmaster Tools

Còn có tên khác là Google tìm Console, đây là một phương tiện quen thuộc mà các webmaster tiêu dùng hàng ngày. Bạn có lẽ tiêu dùng ngay công cụ này để search lỗi 404.

Link Sleuth

Không đơn thuần chỉ là tìm kiếm lỗi 404, bạn có lẽ tiêu dùng link Sleuth còn giúp cho tìm kiếm gắn kết lỗi 404. Khi bạn tìm, dụng cụ sẽ trả thống kê đầy đủ ngay sau khi crawl. Nhưng nếu crawl sẽ khiến bạn tốn khá phổ biến thời gian đó.

Link checker

cũng giống như các phương tiện trên, với Link Checker, bạn có thể cài vào máy chủ website rồi tiêu dùng trực tiếp trong môi trường web. Hoặc bạn có thể tiêu dùng nó ở mọi nền tảng khác như: Linux, Ubuntu, Windows,… kì vọng với những chia sẻ đầy đủ về lỗi 404 cùng các dụng cụ hỗ trợ giúp bạn khắc phục lỗi 404 một cách thuận tiện hơn.

làm thế nào để tạo ra một trang 404 tốt nhất?

thực tế 404 Not Found là một phần không thể hạn chế khỏi trong công đoạn lướt trang web và không nhất thiết là một “lỗi” tiêu cực tốt nhất nên khắc phục. Một trang 404 thân thiện với người dùng, đồng nhất và mang cá tính của web site và business của bạn sẽ chất lượng hơn rộng rãi một bảng tin tức “lạnh lùng” – Not Found. Một trang 404 hữu ích sẽ tặng khách hàng biết vì sao tìm kiếm của họ lại Not Found – do họ gõ sai địa chỉ, nội dung đã bị dời đi, do web, server, hay tín hiệu mạng Internet khi tiêu dùng hosting Wp. cụ thể, khi thiết kế trang 404 chúng ta cần quan tâm đến những vấn đề sau:

  • Tiêu dùng ngôn ngữ thân thiện thông tin, giải thích với người xem rằng trang này không tồn tại
  • Cân nhắc hiển thị một danh sách các trang yêu thích, trang nắm tới content thúc đẩy đến trang bị lỗi vào trang 404, là những trang mà đa số người vô cùng quan tâm trong site của bạn.
  • Cân nhắc thêm đường kết nối về trang chủ.
  • Cân nhắc một gắn kết về sitemap của bạn
  • Tạo một form dễ dàng để người xem khả năng cao báo cáo những link hỏng này một cách nhanh nhất
  • Thêm một box tìm để người xem khả năng cao gõ ngay các keyword khác họ muốn tìm
  • gây dựng trang 404 như là mọi trang của website, từ giao diện, bố cục biểu hiện, sắc màu và logo – một xây dựng nhất quán.
  • Trang 404 được xây dựng đơn giản và dễ dàng và dễ dàng hiểu, thỉnh thoảng bạn cũng khả năng cao xây dựng ấn tượng và hài hước.

5/5 - (1 bình chọn)

Lỗi 404 hay 404 not found trong wordpress là gì?

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 3 năm kinh nghiệm Python, PHP 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.