Từ khóa phụ

Từ khóa liên quan đến từ khóa chính, thường dài và mang tính biểu thị, tác động chặt chẽ với từ khóa chính hoặc từ khóa trưởng nhóm. Từ khóa phụ dễ dàng sử dụng hơn cho SEO và khả năng cao không nhận được rộng rãi lưu lượng truy vấn. như là bạn thường thấy, từ khóa phụ triệt để chịu ảnh hưởng vào từ khóa chính. Điều rất cần thiết nhất khi tăng trưởng một web là xác định được những từ khóa trọng yếu nhất. Nó đẩy mạnh đến mọi công đoạn lớn mạnh website và thậm chí cả chương trình SEO trong khoảng thời gian dài của bạn. Vì vậy, việc chuyển đổi từ khóa chính cũng như thay đổi chủ đề web site là một công việc phức tạp và tốn thời gian. Theo kinh nghiệm của tôi, mỗi khi tạo một website mới, tôi phải nhanh gọn lẹ nghĩ xem từ khóa chính của mình là gì và Thiết kế từ khóa phụ từ đó. Nếu không, bạn sẽ đi qua một đường hầm vô tận chứa các bài báo. Sự khác nhau từ khóa ngách và từ khóa phụ, từ khóa phủ định:

  • Dài và Ngắn:Từ khóa phụ khả năng cao dài và khía cạnh hơn.Từ khóa ngách thường ngắn hoặc dài, nhưng tập trung vào một ngách hoặc chủ đề cụ thể.
  • Phạm Vi Chủ Đề:Từ khóa phụ thường rộng hoặc hẹp, chịu ảnh hưởng vào nhu cầu cụ thể.Từ khóa ngách tập trung vào một ngành chi tiết và thường xuyên bao gồm đa dạng từ khóa phụ.
  • Đối Tượng Mục Tiêu:Từ khóa phụ có thể liên quan trực tiếp đến nhu cầu chi tiết của đối tượng mục tiêu.Từ khóa ngách hướng tới một đối tượng tiêu chí nắm tới kiến thức chuyên sâu về ngành đó.

Từ khóa phụ

Từ khóa tác động

Từ khóa thúc đẩy là

Từ khóa liên quan là những từ hoặc cụm từ nắm tới mối liên kết chặt chẽ với ngách từ khóa chính. Chúng giúp cho lan rộng ra phạm vi content và cuốn hút người đọc nắm tới quan tâm đến chủ đề chính. tặng ví dụ đơn giản hiểu:Từ khóa chính: Máy hơi nước Từ khóa tác động là: máy hơi nước nóng, máy hơi nước của giêm oát.Từ khóa liên quan là

tiện lợi từ khóa tác động

thuận tiện từ khóa ảnh hưởng là điều không thể bỏ qua trong SEO và được google khuyến nghị. Đây là loại từ gắn liền với mục đích search của khách hàng. Cùng một truy vấn tìm có lẽ sở hữu các mục đích tìm kiếm khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng từ khóa tương đương với để nhận định chiến lược SEO, bạn nên nhận diện chúng một cách duy nhất theo nhu cầu search của người mua. Trong một số trường hợp, thương hiệu sử dụng từ khóa dành riêng đưa cho mặt hàng của mình cần phải những từ này thường xuyên nhận được ít lưu lượng search. Sử dụng các tiện lợi từ khóa tương tác thường giải quyết vấn đề này. song song, người dùng nhận mặt được từ khóa thương hiệu của bạn, điều này giúp cho hồi phục lưu lượng tìm kiếm và giúp cho quá trình SEO của chủ đầu tư bạn.Lợi ích từ khóa liên quan

tìm kiếm từ khóa tương tác

tìm kiếm từ khóa liên quan là một bước rất cần thiết trong việc hợp lý hóa content SEO của bạn. Dưới đây là cách search các từ khóa liên quan: 1.Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa: dụng cụ lập hệ thống từ khóa của Google: phương tiện google này cung cấp thông tin về lượng tìm và gợi ý search từ khóa thúc đẩy dựa trên từ khóa chính của bạn. SEMrush, Ahrefs, Moz: Những phương tiện này không chỉ cung cấp các từ khóa sở hữu thúc đẩy mà còn hỗ trợ nhận định đối thủ cạnh tranh và thiên hướng tìm. 2.Công cụ tìm tìm kiếm: Nhập từ khóa chính của bạn vào google và các đề xuất tìm sẽ xuất hiện bên dưới thanh tìm.Xem kết quả tìm kiếm và các phần tác động để xác minh các từ khóa ảnh hưởng mà các bạn thường tìm. 3.Tham gia Cộng đồng và Diễn đàn: tham dự các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến thúc đẩy đến tìm kiếm từ khóa liên quan. Theo dõi các cuộc thảo luận để hiểu ngôn ngữ và từ vựng được sử dụng trong cộng đồng. 4.Hiểu sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp. Sự hiểu biết khả quan về sản phẩm và dịch vụ của c.ty là rất quan trọng để làm các chiến lược nhằm đạt được tiêu chí buôn bán. Trước nhất, hãy tóm tắt mọi các từ khóa chính từ sản phẩm/dịch vụ đến thương hiệu của bạn và tạo các cụm từ khóa thúc đẩy đến các từ khóa chính của bạn. VD: Bạn bán túi vải sở hữu tính thẩm mỹ cao, nhiều sắc màu và thân thiện với môi trường. Ở đây, mặt hàng khả năng cao được chia thành hai chủ đề chính: “sản phẩm thẩm mỹ” và “thân thiện với môi trường“. Cả hai chủ đề đều khởi đầu bằng những cụm từ khóa khác nhau nhưng túi vải là sản phẩm chính.Tìm từ khóa liên quan

Rate this post

Từ khóa ngách - Sử dụng từ khóa ngách tường tận, Từ khóa liên quan và lợi ích

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 3 năm thực chiến CSS, JS 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.