Breadcrumbs là gì?

Vai trò của 3 loại Breadcrumb đối với người dùng

Bạn có lần nào cảm thấy khó khăn khi chọn lựa tin tức trên một trang web có cấu trúc phức tạp? Hay bạn đang muốn nâng cao trải nghiệm người dùng trên trang web của mình?

Breadcrumb là một yếu tố rất cần thiết trong việc xây dựng cấu trúc website chuẩn SEO. Những liên kết điều hướng này không chỉ giúp người mua xác minh vị trí của họ trên trang web, mà còn hỗ trợ Google làm rõ hơn về cấu trúc của trang. Vai trò của Breadcrumb đối với người dùng

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn về Breadcrumbs, giúp bạn nắm bắt hình thức hoạt động của chúng, các loại nhiều và cách triển khai breadcrumbs một cách hiệu quả cho website.

Vai trò của Breadcrumb đối với SEO:

tăng tốc số lượng văn bản đặt trong liên kết chứa từ khóa: Breadcrumbs tạo ra các liên kết nội bộ tự nhiên với văn bản đặt trong liên kết có chứa từ khóa, từ đó nâng cao khả năng hiển thị của từ khóa trên các công cụ chọn lọc.

Xuất hiện trên SERPs: Trong một số tình huống, breadcrumbs có thể được hiển thị trên trang kết quả chọn lựa, điều này làm tăng tài năng quý khách nhấp vào kết quả của bạn so với các kết quả khác.

Mặc dù việc sử dụng breadcrumbs một cách thái quá có thể dẫn đến trải nghiệm các bạn kém trên trang, nhưng nếu được ứng dụng một cách thông minh, chúng có thể hồi phục trải nghiệm khách hàng, từ đó mang đến tiện lợi cho SEO.

Rate this post

Breadcrumbs là gì? - Cách sử dụng Breadcrumbs tốt nhất

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 6 năm thực chiến Laravel 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.