Nếu đã bao giờ chèn một menu bất cứ vào Widget Area trong trang web dùng theme Flatsome, chắc hẳn khách hàng bao giờ vô cùng khó chịu khi sub-menu không xổ ngang mà bị đẩy xuống phía dưới? Cách làm này bảo đảm sẽ bổ ích đưa cho các bạn đấy, mời theo dõi “Cách tạo menu xổ ngang trong Widget Area của theme Flatsome” và sửa giao diện menu mobile trong theme Flatsome bằng CSS!!

Cách chuyển đổi menu xổ ngang trong Widget Area

Lưu ý: bài này chỉ Chương trình với trang web nào chạy theme Flatsome !

Cách nhận mặt vấn đề khi khởi đầu sẵn sàng đổi thay menu xổ ngang widget Area

Khi làm website dùng UX BUILDER của theme Flatsome, chúng ta thường xuyên thêm một menu nào đó vào vị trí bất kể trong trang dùng element “Wideget Area”. Không những thế, nếu một mục nào đó của menu sở hữu các mục menu con (hay còn gọi là sub-menu) thì mặc định sub-menu của nó hiển thị vô cùng chán (ngay bên dưới menu cha) và buộc phải Click chuột (bấm chuột) vào menu cha thì sub-menu mới hiển thị. Vấn đề là gần như là 90% quý khách Việt Nam không ưa kiểu hiển thị này, người ta quen với kiểu hiển thị menu con xổ ngang bên phải khi rê chuột vào menu Cha.

5/5 - (1 bình chọn)

Tạo menu xổ ngang trong widget area

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 6 năm thực chiến Python, PHP 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.