các bạn đang nên một bảng báo giá ấn tượng từ lightbox nhưng cách nào để áp dụng đưa cho nó trên theme Flatsome? hiện nay sở hữu rất nhiều công dụng khác từ lập trình mà bạn chưa biết nhưng phần lớn không biết đến công dụng này sẵn có trong flatsome, cũng như phần hỗ trợ component lightbox đẹp mắt, để kích hoạt lightbox chúng ta sẽ nhấn vào nút hoặc liên kết với link.

Popup lightbox

Popup lightbox Word press

Flatsome đưa cho phép bạn hiển thị hộp thoại popup ( lightbox ) vào web WordPress một cách lợi ích mà không tốt nhất nên thêm thư viện.

Popup lightbox là gì?

Lightbox là các (bảng) popup (click vào nhảy lên 1 form) trong flatsome dùng để hiển thị các kế hoạch giảm giá, form đăng ký …. Với các theme thông thường xuyên các tính năng này phải cài plugin, và tất nhiên để có các công dụng cao cấp hơn các bạn phải trả phí.

Flatsome với hệ thống các UX block và shortcode mạnh mẽ quý khách không rành code thường tạo các popup với các công dụng mà thường xuyên phải trả phí mới nắm tới. Mua trọn bộ combo plugin rất cần thiết cho trang web giá chỉ 900.000đ tại bộ plugin trả phí vô cùng trọng yếu tặng trang web. Tạo báo giá popup lightbox WordPress cùng UX block. Bạn hãy biểu hiện những gì bạn muốn nắm tới trên popup trong UX BLOCK này. khả năng cao tiêu dùng UX Builder để hỗ trợ Đầu tiên: các bạn vào Blocks >> Blocks tại đây người dùng tạo mới đưa cho mình một Block và copy nó sau khi tạo xong UX BLOCK nắm tới trả đưa cho bạn 1 shortcode dạng giống như sau:

Block "”popup”" not found

Tiếp theo: khách hàng hãy chèn shortcode vừa copy ở trên vào đoạn lập trình sau:

Block "popup" not found

Giải thích thông số:

  • Auto_open: Tự động bật
  • auto_timer: thời kì bao lâu để bật, đơn vị tính ms 3000ms = 3s
  • auto_show=once: Chỉ hiện 1 lần
  • width: chiều rộng của popup
  • padding: khoảng cách từ viền đến nội dung popup

cuối cùng, hãy vào Flatsome –> Advanced –> Global setting, chèn đoạn code trên vào Footer script rồi save lại là xong.

5/5 - (2 bình chọn)

Popup lightbox tạo báo giá đẹp mắt - Flatsome wordpress lightbox

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Trải qua 3 năm thực chiến Drupal 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.