Nếu bạn đang search hướng dẫn dùng WordPress cơ bản cho người mới thì đây là sẽ là một bài đầy đủ về học WordPress từ A-Z yếu tố, còn đây là khái niệm cơ bản nhất. WordPress đã trở thành một kế hoạch quản lý web site, content, trên mạng ngày nay với hơn 66% thị trường và được dùng bởi 23,3% trang web trên toàn thế giới.Ngày nay Word press đã không còn chỉ là một phương tiện quản lý content dễ dàng, mà nó thường thực hiện đa số thứ từ web bán hàng, thông báo, giới thiệu c.ty, bất động sản…v…v..

Lịch sử WordPress ?!

Trước khi đến với khía cạnh Wp cơ bản là gì thì sieutocviet giúp bạn biết về lịch sử hình thành nhé!

Wp được khởi đầu từ năm 2003 khi nhà sáng lập Matt Mullenweg tăng trưởng một dự án nhỏ mang tên b2/Cafelog. Với sự hỗ trợ của Mike Little, họ đã dùng bộ mã nguồn đó để tạo bởi phiên bản đầu tiên của Wp vào ngày 27/5/2003. Và sieutocviet tin chắc rằng, trong tầm thời kì đó họ không hề nghĩ rằng vật dụng họ vừa tạo ra lại tác động đến thế giới ngày hôm nay. Từ lúc đó đến nay, WordPress được vững mạnh từ một công cụ đưa cho việc viết blog thành một website quản lý nội dung (được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và dùng với MySQL database). Wp linh hoạt khiến bạn thường xuyên tạo ra bất kỳ loại web nào mà bạn nghĩ ra, từ blog cá nhân, đến trang giới thiệu mặt hàng, triển lãm ảnh, đấu giá, học trực tuyến hay một trang thương mại điện tử… Trong phần WordPress cơ bản này sieutocviet giới thiệu về ưu nhược điểm cho bạn thuận tiện dùng.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn cơ bản sử dụng wordpress cho người mới

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 6 năm thực chiến Wordpress, asp.net 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.