Plugin WooCommerce Payments thanh toán Wp

WooCommerce Payments là một giải pháp thanh toán được hỗ trợ bởi những người đứng sau WooCommerce. Nó cung cấp trải nghiệm thanh toán chất lượng hơn và cổng thanh toán tích hợp sâu tặng cửa hàng của bạn.Nó cung cấp một khoản thanh toán khi bạn làm cấu trúc phí được đặt ở mức 2,9% mỗi giao dịch đối với thẻ do Mỹ cho ra đời. Phí thêm 1% cho các thẻ được cho ra đời bên ngoài Hoa Kỳ. Điều này làm cho nó hơi đắt hơn các giải pháp khác.Plugin Woocommerce payments có một phạm vi toàn cầu khổng lồ. Nó chấp nhận thanh toán từ 196 quốc gia bằng 87 loại tiền tệ và giao diện của họ nắm tới sẵn bằng 15 ngôn ngữ. Tiện ích lan rộng WooCommerce của nó hiển thị thanh toán iframe trên màn hình để người mua của bạn có lẽ nhập data thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ.

Square plugin dạng thanh toán dành cho Wp

Square là một cổng thanh toán kha hay tặng các trang cửa hàng WooCommerce. đặc trưng, đối với các cửa hàng sở hữu vị trí thực tế, giao hàng và các tùy chọn bán khác.Tiện ích mở rộng quảng trường WooC Commerce đồng bộ hóa sản phẩm giữa trang web và tài khoản Square của bạn. Bạn cũng khả năng cao thêm sản phẩm vào tài khoản Square của mình và chúng sẽ được thêm vào cửa hàng WooC Commerce của bạn.

Cổng thanh toán trực tuyến Braintree

Braintree là một nền tảng thanh toán tặng phép ứng dụng của bạn chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal, gg Pay, Samsung Pay,… và giúp trên phổ biến quốc gia.Ngoài ra, Braintree cũng hỗ trợ các dịch vụ cũng như các cổng thanh toán trực tuyến khác giống như Stripe, Square. Sự khác biệt thường chỉ khác biệt ở chính sách tính phí dịch vụ, Không những thế Braintree còn nổi trội với việc tiện lợi tích hợp vào chương trình với bộ tài liệu khách quan nắm tới sẵn ví dụ cho bao giờ ngôn ngữ hỗ trợ.khách hàng thường xuyên xem qua có các hướng dẫn setup tại đây: Tích hợp momo

5/5 - (1 bình chọn)

Plugin thanh toán wordpress - Tích hợp thanh toán woocommerce

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 4 năm thực chiến Laravel 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.