Xu hướng seo hiện nay

Dù thế đây không phải là một khuynh hướng mới, khả năng cao nói là đã nhai đi nhai lại vô tận lần. Nhưng hàng năm hành vi tìm kiếm của các bạn luôn luôn thay đổi. Đặc trưng là sau đại dịch Covid năm 2020, những chuyển đổi này ngày càng rõ nét. Ở đây, chúng tôi muốn bàn về những đổi thay này. Xu hướng seo hiện nay

“Về cốt lõi, Google (cũng giống như các công cụ tìm kiếm khác) là nơi giải đáp câu hỏi và phục vụ nhu cầu khách hàng. Khi làm rõ được câu hỏi Vì sao mọi người search kiếm? và hỗ trợ được nội dung họ đang tìm. công ty sẽ thu lợi từ điều đó.”

Jenn Mathew, Giám đốc Marketing, GitHub

Vậy những phấn đấu làm SEO phải định hình vào xu hướng seo hiện nay?

Dựa theo trích dẫn trên, các chuyên gia SEO nên thay đổi dần các cách thúc truyền thống (ví dụ: tìm mọi cách viết meta mô tả tìm kiếm thật kỹ càng) sang tập trung vào khuynh hướng mới – Tập trung vào nắm rõ hơn nhưng gì sẽ xảy ra trong SERPs cũng như nắm rõ ý định tìm kiếm của người mua.

Cụ thể hóa xu hướng seo hiện nay

“Google lưu trữ thông tin của cả thế giới và họ biết các bạn đang phấn đấu tìm kiếm điều gì. Việc chú ý hơn đến thành quả search sẽ giúp SEOer có cơ hội tạo ra nội dung cạnh tranh theo ý muốn mong muốn của người mua.”

Britney Muller, Chuyên viên nghiên cứu SEO

Và phổ biến chuyên gia khác cũng đồng ý với cô về điều này. Điển hình giống như Andrew Dennis, Chuyên viên content Marketing của trang One Power.

“Những thành quả google hiển thị đều dùng cho tặng mục đích của các bạn. cho cần phải tìm hiểu SERP là một điều rất cần thiết không chỉ trong năm 2024, mà còn là lâu dài. Khi mà thuật toán của Google ngày càng đang đổi thay và trở nên phức tạp hơn để theo kịp.”

Andrew Dennis, Chuyên viên nội dung Marketing, One Power

Một cách khách quan rằng, muốn thành công trong SEO 2024, bạn tốt nhất nên thật phấn đấu trong việc cung cấp thông tin rất cần thiết đưa cho các bạn.

“Google sẽ càng thông minh hơn trong việc phân biệt nhu cầu của khách hàng. Những nội dung bài viết chất lượng sẽ được xếp hạng cao hơn những nội dung bài viết thiếu E-A-T (*). Các chuyên gia SEO sẽ biến thành công khi hiểu được nhu cầu người dùng trước Google.”

Marie Haynes, Giám đốc Điều hành, c.ty tư vấn Marie Haynes

(*) E-A-T: EAT là Thuật ngữ viết tắt của Expertise, Authority và Trustworthiness. Ba chi tiết mà gg tiêu dùng để đo lường mức độ tin cậy của một chủ đầu tư hoặc thương hiệu. Google muốn đem lại tặng quý khách dụng cụ search hiệu quả nhất thường xuyên. Vì vậy họ chỉ muốn truyền bá các web mà họ tin tưởng.

Xu thế SEO 2024 làm như thế nào?

“Các chủ đầu tư cần phải quên đi cái tôi và tập trung vào khách hàng của họ.”

Adam Riemer, Chủ tịch, chủ đầu tư Marketing Adam Riemer

Điều đó đồng nghĩa là:

    • Cần phải tạo ra những content tập trung đến nhu cầu của quý khách. Chứ không phải nói về sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Một giao diện web site có tốc độ truy cập nhanh và ổn định.
    • Không khiến người mua khó khăn trong việc tìm content của c.ty. Không ép buộc trả tiền, không hiển thị Pop-up hoặc bảng đăng ký khó chịu.

Xu hướng seo hiện nay

“Câu giải đáp năng suất – chính là content thích hợp của quý khách (Video, Popcast, PDF). Tuy nhiên, việc nhận định ý định của người dùng bằng cách bằng tay rất tốn thời gian. cho tốt nhất nên các phương tiện search từ khóa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong vấn đề này.”

Steven van Vessum, Phó chủ tịch, ContentKing

“Phân tích và tìm dữ liệu trên thống kê website (Google Analytics, gg search Console, Google Tag Manager, v.v.) để phân tích về các bạn đủ tiềm năng qua tìm thiên nhiên. Không chỉ từ khóa mà họ dùng để tìm kiếm bạn, mà còn bao gồm cả những từ khóa của những trang mà họ đã ghé thăm. hòa hợp những dữ liệu đó và Thiết kế kế hoạch content của chủ đầu tư.”

Alexander Kesler, CEO, INFUSEmedia

5/5 - (1 bình chọn)

Xu hướng SEO hôm nay - Xu thế seo analytic hiện tại

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với hơn 6 năm thực chiến Drupal 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.