Mục đích dùng plugin nhận định

  • giúp tăng thêm không gian trên kết quả tìm kiếm, bài viết của bạn sẽ trở tốt nhất nên nổi bật hơn
  • Tạo sự ấn tượng, đẹp mắt và gia tăng sự nhận diện của quý khách
  • đẩy mạnh đáng tin của bạn trong mắt của người dùng, vì họ có lẽ nghĩ một bài viết đa dạng sao sẽ tốt hơn.
  • Tiêu dùng plugin này còn hỗ trợ tăng tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ thay đổi, đồ vật hạng web site của bạn cũng tăng lên.
  • Nhận được những lời nhận xét chân trở thành sẽ giúp bạn nâng cao phổ biến điểm yếu trong nội dung bài viết hoặc món đồ.

3 Plugin tìm hiểu web Wp hiệu quả nhất 2021

WordPress Customer Reviews – nhận định website hiệu quả

Word press Customer Review là một plugin đánh giá miễn phí. Plugin này được xem là một giải pháp hoàn hảo để người mua thường xuyên phân tích ở bất kể đâu trên website của bạn. Word press Customer Review hoạt động theo hai cách. Bạn có lẽ thu thập các tìm hiểu chung của các bạn về thương hiệu của mình hoặc khả năng cao đặt các module nhận định trên các trang món đồ riêng lẻ. Cấu hình của Word press Customer Review khá đơn giản dễ dàng, bao gồm một trang cơ bản để chấp nhận hoặc từ chối các bài nhận định, cùng với một số tùy chọn để hiển thị hộp nhận định. Không những thế, plugin này còn cho phép bạn đưa các tìm hiểu tích cực lên trang của mình.

Star Rating Form – plugin tìm hiểu nội dung bài viết website Word press

Rating Form là plugin phân tích nội dung bài viết cao cấp đưa cho phép bạn tùy chỉnh hệ thống nhận định của mình. Rating Form đi kèm với các tùy chọn tùy chỉnh theo kích thước, màu sắc hoặc cách bạn muốn giới thiệu kế hoạch nhận định. Bạn thường xuyên tải lên hình ảnh của riêng bạn và tùy chỉnh nó theo nhu cầu.

WordPress Review Pro – Plugin phân tích trang web hỗ trợ logic hóa SEO

Wp Review Pro là một Plugin nhận định rất đa dạng trong MyThemeShop. Plugin này có cả phiên bản free và phiên bản trả phí với nhiều tiện ích hơn. Word press Review Pro hỗ trợ bạn hiển thị khía cạnh những nhận định cần thiết ở trước, sau hoặc bên trong content của bạn. Plugin đi kèm với 16 mẫu được tạo sẵn hỗ trợ bạn dễ hình dung hộp nhận định này sẽ có lẽ trông như là thế nào, Bên cạnh đó còn tặng phép tùy chỉnh theo sở thích. Các tính năng nổi bật của Word press Review Pro:

  • giúp cho hợp lý hóa SEO cho web.
  • Bản dịch nên với tích hợp WPML.
  • Tương thích với Multisite và Multi-user trên nền tảng WordPress.
  • đưa cho phép trang web của bạn tích hợp với Google, Facebook và Yelp nhằm thúc đẩy độ đáng tin cho xếp hạng.

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

TOP 3 Plugin tăng đánh giá website chuẩn seo hiệu quả

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với hơn 6 năm thực chiến Drupal 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.