hiện tại, có lẽ nói Word press là nền tảng web miễn phí được đông đảo người mua và tin tưởng trên khắp hành tinh. Với thư viện hơn 400,000 tiện ích. bảo đảm sẽ giải quyết được mọi các vấn đề của người mua. Vì vậy người dùng Wp đa phần không am hiểu về code cũng giống như các kiến thức liên quan. Và sau đây là những bước mà Sieutocviet gợi ý để người dùng có lẽ tối ưu tốc độ và bảo mật tặng web một cách tốt toi uu website

hợp lý web site

logic web site là gì

hợp lý trang web là gì ? hợp lý website là công đoạn nâng cấp và sửa chữa những thiếu sót của web để hài lòng hơn với những yêu cầu mà Google đã đề ra. Mục đích chính của việc này là logic hóa tất cả vận hành trê giúp website nhanh chóng đạt được đồ vật hạng cao trong bảng xếp hạng thành quả tìm của các phương tiện search của google. song song giúp tăng những trải nghiệm người dùng khi truy cập vào web và hỗ trợ đưa cho công đoạn SEO đạt tốt năng suất nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Tối ưu website là gì - Cách tối ưu seo và tốc độ trang web

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 4 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 8 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.