Chắc hẳn Bạn đã từng nghe về cụm từ tấn công DOS hay tấn công DDOS rồi đúng không? Nhưng liệu bạn đã hiểu được DOS hay DDOS là gì chưa và cách để giảm thiểu các cuộc tấn công này như thế nào? Nếu như là bạn thực sự muốn đánh giá thì đây chính là nội dung bài viết có lợi dành tặng bạn.

DDos VPS là gì ?

DOS nắm tới tên đầy đủ là Denial Of Service – là một hình thức tấn công từ chối dịch vụ. Đây là cách thức tấn công khá rộng rãi, nó khiến đưa cho máy tính chỉ tiêu không thể xử lý kịp các tác vụ và dẫn đến quá vận chuyển. Các cuộc tấn công DOS này khả năng cao nhắm vào các máy chủ ảo (VPS) hay website linux server của ngân hàng, tài chính hay là các trang thương mại điện tử…. Tấn công DOS có lẽ chỉ tấn công từ một địa điểm duy nhất, tức là nó sẽ xuất phát tại một điểm và chỉ nắm tới một dải IP thôi -> bạn khả năng cao phát hiện và ngăn ngừa được. DDOS sở hữu tên đầy đủ là Distributed Denial Of Service – là một biến thể của loại tấn công DOS. Đây là một hình thức tấn công từ chối dịch vụ phân tán, nó thực hiện tặng người bị tấn công không thể tiêu dùng một dịch vụ nào đó và khả năng cao khiến bạn không thể gắn kết với một dịch vụ mạng. Hoặc nó có lẽ làm ngưng vận hành của một chiếc máy tính, một mạng Internet lan nội bộ hoặc thậm chí là cả một chương trình Internet. Tấn công DDOS mạnh hơn DOS vô vàn, điểm mạnh của cách thức này đó là nó được phân tán từ nhiều dải IP khác nhau, bởi vì thế người bị tấn công sẽ vô cùng khó phát hiện để phòng tránh được.

Rate this post

Chống ddos Vps

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 4 năm thực chiến CSS, JS 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.