Google Search Console là gì?

Google Analytics search console api

Với những người quản lý trang web, marketer và đặc thù là các SEO nhiều năm kinh nghiệm Google tìm Console(GSC) là một dụng cụ thực sự hữu dụng, nó giúp bạn theo dõi hiệu suất web site của mình. Google Analytics search console api

Sitemap search console

Sơ đồ web bao gồm các trang web(URL) của bạn sẽ giúp cho Sitemap search console hồi phục tiềm năng thu thập và lập chỉ mục website của bạn dễ dàng hơn. Nhưng có bốn tình huống sơ đồ website sẽ hồi phục khả năng craw dữ liệu của website của bạn với Sitemap search console:

  1. Nó thực sự lớn. Bạn càng nắm tới đa dạng trang, Googlebot càng dễ dàng bỏ lỡ bất kể thay đổi hoặc bổ sung nào, khuyến nghị mỗi file không quá 50.000 URL
  2. Nó có nhiều thiết bị cô lập trên trang. Bất kỳ trang nào có ít kết nối đến từ các trang khác sẽ khó phát hiện hơn đưa cho trình tìm nạp dữ liệu trang web.
  3. Khi trang mới vận hành. Các web mới hơn có ít backlink làm tặng chúng ít được khám phá hơn.
  4. Nó tiêu dùng content đa dụng cụ và hiển thị trong google News. Trong những trường hợp này, sơ đồ website của bạn giúp cho google tiện lợi định dạng và hiển thị website của bạn trong tìm kiếm từ Sitemap search console.

5/5 - (1 bình chọn)

Google Search Console giúp cho - GG console api hiệu suất web

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 6 năm kinh nghiệm Laravel 6 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.