Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess

Sử dụng plugin SEO chuyên dụng để xóa category danh mục trong URL bằng cách chèn code vào file htaccess. Từ giao diện chính của trang quản lí Word press, chọn Appearance ==>>> Editor ==>>> tìm functions.php và chèn lập trình sau xuống phía cuối.

function remove_category( $string, $type )if ( $type != 'single' && $type == 'category' && ( strpos( $string, 'category' ) !== false ) )$url_without_category = str_replace( "/category/", "/", $string );return trailingslashit( $url_without_category );return $string;add_filter( 'user_trailingslashit', 'remove_category', 100, 2);
Các đoạn lập trình trong bài viết này đều giúp cho bạn Xóa category danh mục trong url bằng chèn code vào htaccess WordPress. Nếu bạn không sở hữu bất cứ kiến ​​thức nào về lập trình, thì không cần chèn lập trình để loại trừ category trong url của Word press, hãy dùng các plugin để thực hiện việc này tránh việc xảy ra lỗi.
Vậy đó là những cách xóa category danh mục trong url Wp mà rất Tốc Việt đã hướng dẫn cụ thể, Chúc người mua trở thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn xóa category danh mục trong url wordpress thế nào

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 6 năm kinh nghiệm Laravel 6 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.