Sai lầm khi tiến hành làm SEO

Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trong giai đoạn SEO khó giảm thiểu khỏi một số lỗi có lẽ gặp. Bản thân SEO khá phức tạp vì phổ biến lý do, nhưng chủ yếu là do các thuật toán tính đến các khía cạnh khi xếp hạng một website và các thuật toán này đều đặn và liên tục chuyển đổi, khó dự đoán hơn trước. Trong bài viết này tôi sẽ hòa hợp 10 lỗi nhiều nhất bạn nên mắc phải. hạn chế SEO web của bạn mang đến kết quả mong muốn. Không nghiên cứu quan tâm các công cụ tìm kiếm kĩ từ khóa, nghèo nàn trùng lặp không tương thích khi với thiết bị di động trước khi tiến hành SEO

Trước khi tiến hành SEO không nghiên cứu kỹ từ khóa

nghiên cứu từ khóa SEO

Như là bất kỳ một chiến lược bán hàng, hay kế hoạch marketing nào cũng cần nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng xem xu hướng khách hàng ra sao, họ đang nhắm tới cái gì. SEO cũng vậy, nếu bạn không nghiên cứu kỹ từ khóa sẽ dẫn đến SEO lệch lạc không đem lại hiệu quả giống như trông mong.Vậy, nghiên cứu từ khóa như là thế nào cho yêu thích? Từ khóa ham mê trước tiên phải thích nghi với nội dung kinh doanh, định hướng sản xuất của chủ đầu tư. chủ đầu tư bạn kinh doanh lĩnh vực gì? món đồ ra sao? Ngoài ra, từ khóa cần phải là những từ yêu thích với nhu cầu tìm kiếm của quý khách. Cùng một content buôn bán nhưng người dùng sở hữu xu hướng search những từ chuyên dụng cho nhu cầu của họ. Ví dụ, khách hàng du lịch ngoại quốc sẽ nắm tới xu thế search những từ như là “địa điểm tham quan ở hà nội”, “quán ăn ngon hà nội”…hơn là những từ “kinh doanh ẩm thực”…Vì lẽ đó, 1 điều tốt nhất nên nhớ khi nghiên cứu từ khóa là hãy đặt mình quý khách để nghiên cứu họ cần gì? xu thế tìm thông báo của họ ra sao?

Nội dung website nghèo nàn, trùng lặp quá nhiều

nội dung seo chuẩn

Nếu như là SEO với các thao tác kỹ thuật giúp căn hộ trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì content chính là nền móng cơ bản của căn nhà. Một căn phòng đẹp mắt nhưng nền móng không bảo đảm sẽ khó tồn tại lâu bền. Ví von như vậy để nói đến vai trò quan trọng của content trong SEO. content chuẩn SEO, hướng SEO, chứa những từ khóa yêu thích là “miền đất hứa” cho việc SEO đạt tốt nhất.

Nhưng, nội dung chuẩn SEO thôi chưa đủ. Đó là điều kiện hỗ trợ web site của bạn có được thứ hạng cao trên dụng cụ tìm kiếm, trở thành sự chọn lựa trước nhất cho các bạn. Tuy nhiên, nếu như nội dung của bạn không hấp dẫn bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải như là hàng triệu web site khác, trang bị hạng lúc này dường giống như vô tác dụng. Điều níu chân các bạn dừng lại ở trang web của bạn là nội dung đầy đủ, hấp dẫn, không trùng lặp…Đó cũng là lý do quý khách lợi ích ghé qua trang web của bạn trong những lần sau khi sở hữu tiếp tục nắm tới nhu cầu tra cứu thông tin.Nội dung trùng lặp không chỉ khiến gg không tìm hiểu cao bạn mà còn khiến người mua âm thầm xếp web của bạn vào hàng những web bậc trung. Vì vậy, chủ động nội dung sao đưa cho đạt 2 khía cạnh chuẩn SEO và hấp dẫn là điểm nổi trội nếu bạn muốn tận dụng tối đa công cụ này cho tiếp thị c.ty mình.

Rate this post

Sai lầm khi làm SEO nghiêm trọng

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 6 năm thực chiến Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.