Trong nhiều năm qua, mặc dù các chi tiết ảnh hưởng đến SEO liên tục đổi thay do đa dạng thuật toán thì tên miền vẫn luôn là 1 trong những chi tiết tất yếu trong SEO.

Mua tên miền để kinh doanh trong thời đại khoa học 4.0 ngày nay là điều không thể thiếu, nếu chậm trễ bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu tên miền thích hợp, chuẩn SEO giúp tăng trang bị hạng nhanh nhất. Trong nội dung bài viết này Sieutocviet sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn, cách thông minh tên miền chuẩn SEO

Tên miền đẹp

Danh sách tên miền đẹp

Tên miền là gì?

Tên miền đẹp chuẩn SEO ? Danh sách tên miền đẹp như những bài trước Sieutocviet đã giải thích chuyên sâu về cách hoạt động tên miền, danh sách tên miền đẹp, cách đăng ký bạn khả năng cao xem lại yếu tố tại:

  • Tên miền là gì?
  • Cách đăng ký tên miền không tính phí.

Do vậy ở bài này Sieutocviet danh sách tên miền đẹp chỉ viết ngắn gọn về tên miền (domain name) là một chuỗi định danh được tạo ra nhằm xác minh vị trí của một máy tính trên mạng, tương ứng địa chỉ IP của máy tính đó. Việc định danh này được thực hiện nhờ chương trình tên miền (Domain Name System – DNS).

Một tên miền đại diện tặng một tài nguyên giao thức Internet (Internet Protocol – IP), chẳng hạn như máy tính cá nhân được dùng để đăng nhập mạng Internet, máy chủ lưu trữ web site, một web site hoặc bất kể dịch vụ nào khác được truyền duyệt mạng.

Mua bán tên miền đẹp

Tên miền cấp cao nhất là được tìm đến là tên miền gốc (ROOT) được miêu tả bằng dấu “.”. Dưới tên miền gốc nắm tới hai loại tên miền: tên miền cấp cao chung – gTLDs (generic Top Level Domains) và tên miền cấp cao quốc gia – ccTLD (country lập trình Top Level Domains) như .vn, .au, .uk, … Tên miền cấp cao dùng chung gTLDs được quản lý bởi Cơ quan quản lý tên miền quốc tế và mạng Internet ICANN (Internet Coroperation for Assigned Names and Numbers).

Mua bán tên miền đẹp tại Việt Nam, tên miền cấp quốc gia bao gồm tên miền các cấp dưới .vn được quản lý bởi trung tâm mạng Internet Việt Nam VNNIC (Vietnam mạng Internet Network Information Center). Mua bán tên miền đẹp

5/5 - (2 bình chọn)

Cách chọn tên miền ngắn gọn để seo - Đăng kí domain dễ nhìn

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Trải qua 4 năm kinh nghiệm Python, PHP 8 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.