Chuyển host cho web

3. Upload mã nguồn và import database trang web WordPress chuyển host cho web mới

Lưu ý: Sau khi tạo database và user xong người dùng cần ghi lại các thông báo DB name, DB user và password để tiêu dùng ở các bước sau. Sau khi đã upload mã nguồn lên host, giải nén và tạo database xong các bạn không tiến hành thiết đặt mới mà chúng ta sẽ truy cập Phpmyadmin và import database đã backup ở bước trên.Chuyển host cho webChọn Database mới tạo và click vào Import để chuyển host cho webChuyển host cho webChọn file database và bấm Go để import để chuyển host cho webChuyển host cho webChuyển host cho webChuyển host cho web

4. Sửa link web để hoàn thành chuyển trang web Wp sang web mới

Sau khi đã import database biến thành công người mua nên sửa lại link trang web cho đúng với domain hiện tại. Để sửa link website người dùng click vào tên database và tìm kiếm tables wp_options (Có thể sẽ khác nhau phần tiền tố wp_ )Chuyển host cho webChuyển host cho web

5. Cấu hình file wp-config sau khi chuyển trang web Wp sang host mới

Tiếp theo, bạn phải cấu hình lại các thông số connect Database. Để thực hiện việc này, hãy mở tệp wp-config.php trong thư mục của website WordPress và tìm các dòng sau:

1
2
3
4
5
6
7
define(‘DB_NAME’, ‘user_wrdp1’);
/** MySQL database username */
define(‘DB_USER’, ‘user_wrdp1’);
/** MySQL database password */
define(‘DB_PASSWORD’, ‘password’);
/** MySQL hostname */
define(‘DB_HOST’, ‘hostname’);

Bạn nên thay thế các giá trị đó bằng cơ sở dữ liệu mới, tên quý khách cơ sở dữ liệu và mật khẩu mà bạn đã tạo ở bước 3. Sau khi sửa xong file wp-config người mua thường truy cập vào tên miền mới để kiểm sát kết quả.

Qua bài viết này chúng tôi đã có các hướng dẫn các bạn cách chuyển trang web wordpess sang host mới trên hosting cPanel.

Chúc người mua biến thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Chuyển host cho website wordpress tiện nghi - Cách chuyển dữ liệu cho web site

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Trải qua 3 năm thực chiến Python, PHP 6 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.