Cách thay đổi giao diện Background của Theme Word press

Cách tùy chỉnh theme WordPress này là công cụ để upload hình ảnh làm background đưa cho website. Cách chỉnh sửa giao diện Background của Theme WordPress nắm tới 2 cách tùy chỉnh Theme WordPress liên quan đến ảnh nền bạn tốt nhất nên lưu ý, đó là:

  • Chọn một ảnh kích thước thật lớn để làm background cho website. ưu thế của nó là khiến cho giao diện web trông nổi trội và chất lượng. Bên cạnh đó, ảnh kích thước lớn lại khiến tốc độ chuyển vận trang web chậm hơn đối với những quý khách lần đầu đăng nhập.

Để thêm hiệu ứng cho ảnh background nhan sắc nét, tốt cao, bạn khả năng cao tìm các plugin trên dụng cụ. Tuy nhiên, bạn tốt nhất nên tham khảo thêm các cách dùng thêm các plugin thông dụng đưa cho việc thiết kế background tặng web như NextGen Gallery, Foo Gallery, Social,…

  • Chọn ảnh có kích thước nhỏ và ghép chúng lại với nhau để phủ kín toàn bộ giao diện web site. điểm mạnh của biện pháp này là giúp web site load nhanh hơn nhưng hình ảnh có thể không hút mắt bằng những image kích thước lớn.

5/5 - (1 bình chọn)

Chỉnh sửa giao diện theme website wordress - Cách chỉnh sửa giao diện mobile

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Laravel 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.