Trong cửa hàng WooCommerce hoặc các trang lưu trữ, bạn có lẽ chỉ hiển thị mặt hàng, chỉ danh mục hoặc cả sản phẩm và danh mục cùng nhau. Trong nội dung bài viết này, chúng ta sẽ xem cách tạo các bộ lọc mặt hàng trên WooCommerce và đổi thay danh mục sản phẩm hiển thị trên trang chủ.

Bộ lọc sản phẩm woocommerce

Tạo bộ lọc sản phẩm website woocommerce là gì?

Tạo bộ lọc sản phẩm website woocommerce là gì? Bộ lọc sản phẩm woocommerce là gì? Trong danh mục sản phẩm, Việc nắm tới một bộ lọc cho món đồ theo giá, thuộc tính,… là rất cần. Bộ lọc sẽ Hỗ trợ quý khách tiện dụng tìm được món đồ yêu thích với nhu cầu bản thân. Từ đó thúc đẩy tỉ lệ chuyển đối chốt đơn hàng. Hôm nay cực kỳ Tốc Việt sẽ hướng dẫn cụ thể cách tạo bộ lọc mặt hàng theo giá và thuộc tính. Bộ lọc mặt hàng là tính năng lọc sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau giống như giá bán từ bao nhiêu đến bao, loại món đồ, thương hiệu, mặt hàng đang bán chạy… Mỗi các bạn khi truy cập vào web của chủ đầu tư sẽ có những mục đích mua hàng khác nhau. Vì vậy, để quý khách khả năng cao nhanh gọn search được sản phẩm mình mong muốn thì bạn nên nắm tới bộ lọc để hiển thị kết quả ham mê với nhu cầu của các bạn. Bộ lọc sẽ vận hành theo nguyên tắc lọc mặt hàng dựa trên các trường giá trị trong trang món đồ hoặc nhập từ khóa khi bạn chưa log in vào bất kể menu danh mục sản phẩm nào. Xem thêm: nút mua hàng lazada shoppe tiki WordPress

5/5 - (1 bình chọn)

Bộ lọc sản phẩm woocommerce hướng dẫn - Làm bộ lọc sản phẩm nhanh gọn

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Có hơn 4 năm kinh nghiệm Laravel 5 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.