Dịch vụ cho thuê vps tại Siêu Tốc Việt đang là giải pháp máy chủ chủ điện toán đám mây (cloud vps/ cloud server) được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật hiẹn đại kết hợp với hạ tầng máy chủ vật lý mạnh mẽ được đặt tại các dữ liệu center chuẩn quốc tế, nhằm mang lại tặng người mua một dịch vụ máy chủ nắm tới hiệu suất cao ưa thích đa số quy mô Doanh nghiệp với giá thành tốt nhất.

Thuê vps giá rẻ

Thuê vps giá rẻ

VPS là máy chủ riêng ảo (Virtual Private Server), được tạo ra bằng cách thúc phân chia một máy chủ vật lý trở thành đa dạng máy chủ ảo khác nhau nắm tới tính năng cũng như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý. Nay Siêu Tốc Việt đã ra mắt dịch vụ thuê vps giá rẻ nhằm chuyên dụng cho tặng các Công ty, cá nhân. Sieutocviet hoạt động với sứ mệnh mang lại đưa cho các bạn dịch vụ ảo hóa hiện đại với chất lượng ổn định, lâu dài và tiết kiệm. Tinh thần doanh nhân vĩnh cửu là phương châm giúp xây dựng các tổ chức vững mạnh lâu dài. Khi bạn thuê vps giá rẻ máy chủ đám mây, đa số data của khách hàng sẽ được lưu trữ trên máy chủ đám mây và sẽ được sao lưu tự động khả năng cao để giữ an toàn tặng dữ liệu của bạn. VPS giá phải chăng là dịch vụ được đắt khách hàng Việt Nam thích hợp vì giá tiền tốt, yêu thích với nhu cầu của đại mọi người dùng. Trong bài viết này hôm nay mình giới thiệu top 5 nhà đầu tư VPS giá thấp nhất Việt Nam để người mua tham khảo và quyết định tuyển lựa đơn vị ưng ý với nhu cầu và túi tiền của mình. Mục tiêu để đưa nhà cung cấp dịch vụ thuê vps giá rẻ Việt Nam vào bài viết này là: Giá dịch vụ tương ứng với nguồn lực được phân bổ. Nói cách khác, giá trọn gói phải chăng nhất không tương đương với là tốt nhất.

Thuê vps giá rẻ

Thuê server giá rẻ

Thuê server giá rẻ sở hữu đa dạng tài nguyên hơn và ổn định hơn so với Shared Hosting Tài nguyên trên VPS độc lập, riêng biệt, bạn không phải chia sẻ sức khỏe CPU, dung lượng RAM hay dung lượng ổ đĩa với bất cứ người mua nào. Khi khởi đầu, bạn nhận được một lượng tài nguyên cố định và nắm tới toàn quyền truy cập vào nó. Chi phí dùng phải chăng hơn vô vàn so với việc mua máy chuyên dụng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản đầu tư mà bạn có thể chuyên dụng cho mục đích khác. Bạn thường thiết đặt bất cứ hệ điều hành nào bạn muốn, làm việc trên bất kể dự án dùng phổ biến tài nguyên nào. VPS hỗ trợ đưa cho các bạn quyền superoot và thường xuyên khởi động lại hệ thống cho dù lúc nào mà không tác động đến quý khách khác. Khởi động lại hệ thống chỉ mất 5-10 phút qúy khách hàng nếu nắm tới nhu cầu thường tham khảo giá cho thuê server giá rẻ tại Siêu Tốc Việt, tại đây chúng tôi cung cấp công nghệ 1/1 nếu bạn gặp cho dù sự cố kỹ thuật nào xảy ra trong công đoạn dùng. Siêu Tốc Việt khẳng định giá tặng thuê vps rẻ nhất thị trường hiện tại, chúng tôi chuyên hỗ trợ vps và hosting giá thấp chất lượng cao. Cloud Server là giải pháp được Sieutocviet giới thiệu đem đến đa dạng sự lựa chọn hơn tặng người mua, đặc biệt tiết kiệm giá tiền hiệu quả cao. Vì không phải công việc nào các bạn cũng tốt nhất nên thuê server giá rẻ hàng tháng, hàng quý. B. Dự án ngắn hạn (chấm dứt sớm), demo mặt hàng mới, hoặc không sở hữu nhu cầu dùng VPS Có thể.

Bảng giá mua VPS Giá Rẻ

 Tối ưu chi phí hạ tầng máy chủ cho doanh nghiệp

GÓI 1
200,000đ/ tháng
2 Core
40GB SSD
KGH Bandwidth
2G RAM
Linux/Windows
100 Mbps Network
Miễn phí Directadmin License
Tư vấn gói này Mua ngay
GÓI 2
350,000đ/ tháng
4 Core
60GB SSD
KGH Bandwidth
4G RAM
Linux/Windows
100 Mbps Network
Miễn phí Directadmin License
Tư vấn gói này Mua ngay
GÓI 3
500,000đ/ tháng
6 Core
80G SSD
KGH Bandwidth
6G RAM
Linux/Windows
100 Mbps Network
Miễn phí Directadmin License
Tư vấn gói này Mua ngay
GÓI 4
800,000đ/ tháng
8 Core
120GB SSD
KGH Bandwidth
8G RAM
Linux/Windows
100 Mbps Network
Miễn phí Directadmin License
Tư vấn gói này Mua ngay

Bảng so sánh các gói VPS

Gói 200k/thángGói 350k/thángGói 500k/thángGói 800k/tháng
Dung lượng40G SSD60G SSD80G SSD120GB SSD
Tên miền phụKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạn
Băng thôngKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạn
FTP/MySQL/Park DomainKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạnKhông giới hạn
Hệ điều hànhLinux/WindowsLinux/WindowsLinux/WindowsLinux/Windows
Tốc độ100 Mbps Network100 Mbps Network100 Mbps Network100 Mbps Network
Miễn phí Directadmin License✔️✔️✔️✔️
Hỗ trợ chống DDOS✔️✔️✔️✔️
Backup dữ liệu tự động✔️✔️✔️✔️
Tích hợp sẵn các ứng dụng✔️✔️✔️✔️
Đăng ký Đăng ký Đăng ký Đăng ký

Thuê server giá rẻ

Thuê máy chủ ảo

5/5 - (3 bình chọn)

Thuê vps server tốt - Hỗ trợ cloud vps máy chủ ảo

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Trải qua 5 năm kinh nghiệm Drupal 7 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt. ping post