gg sẽ chính thức ngừng cung cấp các tài khoản G Suite legacy miễn phí cho doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân (G Suite cũ miễn phí) bắt đầu từ tháng 5/2022 tặng tới tháng 7/2022. Đây là thông báo gây liên quan đáng kể đến rộng rãi chủ đầu tư đang dùng dịch vụ này tại Việt Nam.

Gsuite chính thức bị khai tử

Gsuite chính thức bị khai tử (hay còn được tìm đến là G Suite cũ miễn phí) là bộ công cụ bao gồm Gmail, Drive, Docs, Meet, Calendars… theo tên doanh nghiệp được google phát miễn phí tặng các tổ chức, doanh nghiệp từ những năm 2006-2012.

Gsuite chính thức bị khai tử sau hơn 10 năm dùng free, vào đầu tháng 1/2022 gg đã tuyên bố hủy bỏ các tài khoản G Suite legacy này. Yếu tố giống như sau:

G suite google

Các tài khoản G suite google vẫn được phép phục vụ đến ngày 1.7.2022. Nếu không nâng cấp lên google Workspace, từ 1.5.2022 gg sẽ tự động đổi thay các tài khoản G suite google sang một phiên bản gg Workspace tương tự tùy vào thực trạng dùng bây giờ, sau đó đến 1.7.2022 đa số tài khoản sẽ bị khai tử, khách hàng không thể đăng nhập để dùng dịch vụ hay dữ liệu của các tài khoản này nữa từ G suite google.

G suite legacy

G suite google sau 60 ngày sau khi bị khóa, hầu hết dữ liệu của tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn. Để tiếp tục dùng, các công ty cần nâng cấp lên một trong những phiên bản G suite google Workspace trả phí trước 1.7.2022. Hoặc để tránh sự rắc rối do google tự động nâng cấp, các công ty tốt nhất nên thực hiện việc nâng cấp trước ngày 1.5.2022.

5/5 - (1 bình chọn)

Gsuite legacy bị khai tử - Giải pháp thay thế Gsuite Google

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.net)

Với 5 năm thực chiến Drupal 8 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.